Phố đèn đỏ Nhật Bản có gì mà được mệnh danh là điểm đến bí ẩn đầy thú vị của quốc gia mặt trời mọc? Khu phố này sở hữu lối kiến trúc độc đáo, với không gian giải trí sôi động bậc nhất Nhật Bản. Bởi vậy, nếu có dịp ghé tới phố đèn đỏ ở Nhật, bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm vô cùng ấn tượng được đề cập dưới đây nhé!

Phố đèn đỏ ở Nhật là gì?

Phố đèn đỏ Nhật Bản, hay còn được gọi là Kabukicho, là một khu vực nổi tiếng nằm trong quận Shinjuku của Tokyo. Kabukicho cung cấp nhiều hoạt động và dịch vụ giải trí xuyên đêm.

Khu đèn đỏ ở Nhật thường hoạt động vào buổi tối và rất náo nhiệt nên được mệnh danh là “thành phố không ngủ.” Với hơn 3.000 quán bar, hộp đêm, khách sạn tình yêu, tiệm massage, câu lạc bộ và nhiều loại hình giải trí khác, Kabukicho thu hút cả người dân địa phương và du khách quốc tế.

Phố đèn đỏ Nhật Bản có gì? Những điểm đến không thể bỏ qua

Nếu có dịp trải nghiệm phố đèn đỏ ở Nhật, bạn nhất định phải ghé tới những địa điểm giải trí thú vị dưới đây.

Xem phim tại rạp Toho

Rạp Toho ở phố đèn đỏ Nhật Bản là một trong những rạp chiếu phim lớn, đặc trưng với biểu tượng Godzilla sừng sững trên tòa nhà. 

Tại đây, bạn có thể xem các bộ phim được sản xuất tại Nhật Bản hoặc các bộ phim nước ngoài có phụ đề tiếng Nhật. Điều thú vị là cùng với giây phút xem phim, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn vặt nổi tiếng như bỏng ngô và bánh churros độc đáo.

Trải nghiệm xem phim thú vị tại rạp Toho
Trải nghiệm xem phim thú vị tại rạp Toho

Ghé thăm nhà hàng Robot

Nhà hàng Robot ở Kabukicho là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại phố đèn đỏ. Đây là nơi tổ chức các buổi biểu diễn robot vô cùng biểu tượng, bao gồm robot đánh trống, nhân vật hóa trang manga hoặc anime… Ghé thăm đây, bạn như lạc vào một thế giới robot công nghệ đầy sức hút.

Trải nghiệm tại Golden Gai

Golden Gai là một khu vực nhỏ tại phố đèn đỏ nhưng có tới 200 quán bar, câu lạc bộ và quán ăn. Khám phá những con hẻm hẹp độc đáo và thưởng thức không khí yên tĩnh vào ban ngày, náo nhiệt vào ban đêm ở đây sẽ khiến bạn không thể nào quên. 

Đặc biệt, Golden Gai còn là điểm đến quen thuộc của rất nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ và các nhân vật nổi tiếng. Họ thường sẽ tụ tập tại những quán bar có cùng chủ đề ưa thích như Jazz, Rock hay R&B… để hòa mình vào niềm đam mê của họ.

Có tới 200 quán bar tại Golden Gai để phục vụ du khách
Có tới 200 quán bar tại Golden Gai để phục vụ du khách

Ghé nhà hàng The Lock-Up

Nhà hàng The Lock-Up mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong không gian kiến trúc nhà giam. Nhân viên tại đây mặc trang phục của giám ngục, tù nhân hoặc cảnh sát. Các phòng ăn và món ăn được trang trí theo chủ đề kinh dị, tạo ra một bầu không khí vô cùng độc đáo cho thực khách.

Chơi trò tiêu khiển Pachinko

Pachinko là một trò chơi tiêu khiển phổ biến ở Nhật Bản. Người chơi chỉ cần đặt tiền vào máy và hy vọng vào việc bắt quả bóng bạc để thắng lớn. 

Mặc dù đây là trò chơi thiên về may rủi nhiều hơn và không đơn giản để thắng, nhưng Pachinko có sức hút lạ kỳ với đông đảo du khách tới phố đèn đỏ.

Pachinko có sức hút lạ kỳ với đông đảo du khách tới phố đèn đỏ
Pachinko có sức hút lạ kỳ với đông đảo du khách tới phố đèn đỏ

Dịch vụ khách sạn tình yêu

Tại phố đèn đỏ, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khách sạn tình yêu rất hấp dẫn. Đây là nơi bạn có thể thuê phòng riêng và tận hưởng những giây phút lãng mạn trong trang phục và những luồng ánh sáng độc đáo.

Những tụ điểm vui chơi khác nhất định phải đến khi ở Nhật

Ngoài việc khám phá phố đèn đỏ Nhật Bản có gì, bạn cũng đừng quên đất nước xinh đẹp này còn có rất nhiều điểm vui chơi khác vô cùng thú vị nhé.

Khu phố Namba, Osaka

Đây là khu phố sầm uất bậc nhất tại Osaka, Nhật Bản, mang tới các trải nghiệm giải trí và ẩm thực ấn tượng. Nếu bạn băn khoăn chơi gì, ăn gì ở Osaka thì hãy ghé tới Dotonbori – nơi bạn có thể thưởng thức Takoyaki, Okonomiyaki và Kushikatsu. Hay bạn cũng có thể tham quan Hozenji Yokocho – một khu phố nhỏ với các quán bar và nhà hàng truyền thống Nhật Bản.

Ngoài ra, cũng tại Osaka, bạn đừng bỏ lỡ karaoke – một hình thức giải trí vô cùng đặc trưng của người Nhật. Đối với người Nhật, đây là một cách hoàn hảo để giải tỏa mọi áp lực trong công việc, cuộc sống. 

Phố đèn đỏ Nhật Bản có gì
Quán hát trang bị thiết bị hiện đại để khách hàng cháy bỏng với đam mê

Giữa rất nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ karaoke tại Osaka, Sakura Namba Karaoke sẽ là một địa điểm dừng chân lý tưởng, nơi bạn sẽ được thỏa sức ca hát với các thiết bị hiện đại, thậm chí có cả quầy bar phục vụ cocktail ngon nức tiếng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka.

Xem thêm: Nhật Bản về đêm có gì? 9 địa điểm thú vị nhất định phải đến

Universal Studio Japan

Khi nói đến địa điểm vui chơi và giải trí tại Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua Universal Studio Japan (USJ). Đây là một khu vui chơi giải trí đẳng cấp, nơi du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi được lấy cảm hứng từ các bộ phim nổi tiếng của Hollywood.

Tại USJ, bạn có cơ hội đắm chìm vào thế giới phù thủy Harry Potter, trải qua The Amazing Adventures of Spider Man, tham gia Terminator 2, trải nghiệm Space Fantasy, và còn rất nhiều trò chơi thú vị khác nữa. 

Trải nghiệm vô vàn trò chơi thú vị tại Universal Studio Japan 
Trải nghiệm vô vàn trò chơi thú vị tại Universal Studio Japan 

Phố Cosplay Harajuku

Phố Harajuku nổi tiếng với hoạt động thời trang cosplay. Vào các ngày cuối tuần, khu phố này trở nên đặc biệt sôi động với những bữa tiệc cosplay và các hoạt động giải trí náo nhiệt của giới trẻ.

Ngoài thời trang độc đáo, Harajuku còn có các cửa hàng flagship của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Prada, Gucci…

Lời kết

Những trải nghiệm tại phố đèn đỏ Nhật Bản cùng với những điểm đến vô cùng ấn tượng nêu trên chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu hơn về con người và văn hóa Nhật. Hãy lên lịch trình vui chơi tại Nhật để khám phá xem phố đèn đỏ Nhật Bản có gì cùng bạn bè và người thân ngay hôm nay nhé.