Các khu vui chơi ở Nhật Bản luôn chào đón du khách bằng những trải nghiệm giải trí đầy thú vị. Mỗi một khu vui chơi sẽ có những trò chơi hấp dẫn đặc trưng nhưng đều phù hợp với mọi đối tượng du khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng khám phá top 5 khu vui chơi ở Nhật nhất định bạn phải đến nếu có dịp ghé tới đất nước mặt trời mọc nhé!

Tokyo Summerland

Tokyo Summerland là một trong những công viên giải trí  lớn nhất Nhật Bản. Khu vui chơi này nổi tiếng với hệ thống bể bơi ngoài trời tuyệt vời. Bạn có thể thử thách bản thân bằng cách trượt nước trên các đường ống vòng quanh công viên. Đó là cách đặc biệt để bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh và sự hồi hộp khi lao xuống từ độ cao đáng kinh ngạc.

Tokyo Summerland là một trong những công viên giải trí lớn nhất Nhật Bản
Tokyo Summerland là một trong những công viên giải trí lớn nhất Nhật Bản

Ngoài ra, khi đến Tokyo Summerland, bạn sẽ được chơi các trò thú vị như vòng xoay, những chuyến tàu lượn hấp dẫn và nhiều trò chơi dành cho trẻ em.  

Đặc biệt, sau khi vui chơi, bạn có thể nạp năng lượng tại các quán ăn trong khu công viên này. Thưởng thức các món ăn truyền thống như sushi, ramen, tempura hoặc thử những món đặc sản độc đáo chỉ có tại Tokyo Summerland sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên ấn tượng.

Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland mang đến một thế giới thần tiên với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển của Disneyland và sự độc đáo của văn hóa Nhật Bản. Đây là khu vui chơi ở Nhật thu hút nhiều du khách nhất, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. 

Tại đây, bạn sẽ bước vào một kỳ quan đầy phép thuật với các nhân vật Disney quen thuộc, các cuộc diễu hành đẹp mắt và các trò chơi thú vị. 

Đặc biệt, Tokyo Disneyland luôn được trang trí đặc biệt vào các ngày lễ. Vào mùa Giáng sinh, công viên được trang trí lộng lẫy với ánh sáng lung linh và cây thông khổng lồ. Đêm giao thừa, bạn có thể tham gia vào lễ hội nến và pháo hoa ấn tượng tại Tokyo Disneyland.

Tokyo Disneyland mang đến một thế giới độc đáo với các nhân vật Disney
Tokyo Disneyland mang đến một thế giới độc đáo với các nhân vật Disney

Yokohama Cosmo World

Yokohama Cosmo World là một khu vui chơi nằm giữa trung tâm thành phố Yokohama. Khu vui chơi này nổi tiếng với vòng xoay Cosmo Clock 21 – một trong những vòng xoay lớn nhất thế giới. Tại đây, bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp của thành phố Yokohama từ độ cao đáng kinh ngạc.

Ngoài ra, Yokohama Cosmo World còn có nhiều trò chơi thú vị và khu vực giải trí dành riêng cho trẻ em. Bạn có thể trải nghiệm vòng quay siêu tốc hoặc tham gia vào các trò chơi dưới nước. Đến với khu vui chơi này, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản và đặc sản hải sản tươi ngon của Yokohama.

Yokohama Cosmo World nổi tiếng với vòng xoay Cosmo Clock 21
Yokohama Cosmo World nổi tiếng với vòng xoay Cosmo Clock 21

Công viên Toshimaen

Nhắc đến các khu vui chơi ở Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua công viên Toshimaen. Đây là một khu giải trí nổi tiếng ở Tokyo với không gian đậm chất cổ điển. Toshimaen có nhiều trò chơi thú vị như vòng xoay, tàu lượn… Đặc biệt, công viên này có có vườn hoa anh đào vô cùng ấn tượng.

Công viên Toshimaen sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm về quá khứ của Tokyo và cảm nhận sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên và sự náo nhiệt của giải trí tại Nhật. Không gian đa chiều tại công viên này sẽ giúp bạn có những giờ giải trí thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè.

Khu vui chơi Toshimaen ở Nhật có nhiều trò chơi thú vị như vòng xoay, tàu lượn
 Toshimaen có nhiều trò chơi thú vị như vòng xoay, tàu lượn

Universal Studios

Universal Studios là một khu vui chơi ở Nhật Bản có sức hút và tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới, chỉ sau Universal Studios tại Mỹ. Khu vui chơi này được mệnh danh tụ điểm giải trí hiện đại bậc nhất Nhật Bản, thu hút đông đảo du khách từ cả Nhật Bản và nước ngoài, đặc biệt là những người yêu thích điện ảnh và giải trí.

Universal Studios là nơi bạn được sống trong thế giới của ảo tưởng và mạo hiểm, đưa bạn vào một hành trình không giới hạn qua thời gian và không gian. Từ cuộc hành trình vào thế giới phù thủy của Harry Potter, đến những cuộc chiến với quái vật kỳ quái và siêu anh hùng tại khu vực Hollywood Dream, mọi thứ đều vô cùng ấn tượng với các du khách.

Universal Studios là một khu vui chơi ở Nhật Bản có sức hút lớn với du khách.
Universal Studios là một khu vui chơi có sức hút lớn với du khách tới Nhật

Lợi thế của Universal Studios là nằm ở Osaka – thành phố hội tụ những điểm vui chơi, giải trí, ăn uống bậc nhất Nhật Bản. 

Bởi vậy, ngay sau những giờ phút vui chơi đầy thú vị tại khu vui chơi này, bạn có thể ghé tới các quán nhậu izakaya nức tiếng tại Dotonbori, hay thỏa sức đam mê ca hát tại quán Sakura Namba Karaoke. Đây là một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng đam mê ca hát hoặc muốn mở tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka.

Xem thêm: Nhật Bản về đêm có gì? 9 địa điểm thú vị nhất định phải đến

Lời kết

Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến trải nghiệm của mình tại các khu vui chơi ở Nhật Bản nhé. Từ niềm vui phấn khích tại các công viên đến những phút giây thư giãn với âm nhạc tại quán karaoke, chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian giải trí vô cùng đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc.