Osaka không chỉ nổi tiếng với ẩm thực ngon và cảnh quan độc đáo, mà còn là thiên đàng cho những người yêu thích âm nhạc. Với đa dạng các quán Karaoke tại đây, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 quán karaoke Osaka giải trí nên thử nhất tại đây!

Sakura Karaoke – Karaoke Osaka có quầy bar hot nhất hiện nay

Nếu có cơ hội tới Nhật Bản và chưa biết nên chơi gì, ăn gì ở Osaka thì Sakura Namba Karaoke chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. 

Karaoke Sakura là địa chỉ giải trí kết hợp karaoke và quầy bar. Nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều du khách bởi menu đa dạng cùng không gian giải trí độc đáo. Đáng chú ý, Sakura Karaoke là mô hình do người Việt kinh doanh tại khu vực Namba, Osaka.

Karaoke Sakura Namba là nơi giải trí nhất định phải đến
Karaoke Sakura Namba là nơi giải trí nhất định phải đến

Sakura Namba Karaoke đầu tư mạnh vào trang thiết bị âm thanh để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lý. Tại đây, bạn sẽ thỏa mãn đam mê ca hát bên những ly cocktail ngon mê ly. Điều đặc biệt là quầy bar mở cửa 24/7, phục vụ khách ghé thăm cả ngày và đêm. Bartender tại đây luôn sẵn sàng pha chế mọi loại cocktail và highball theo yêu cầu.

Ngoài ra, Sakura Karaoke còn chấp nhận đặt bàn và trang trí không gian cho các bữa tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka. Hãy đến và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình tại thành phố này.

Địa chỉ: 2 Chome−5−3 6 tầng, Higashi Shinsaibashi, Phường Chuo, 〒542-0083 Osaka,  Nhật Bản.

Moonshine Karaoke Bar

Moonshine Karaoke Bar là quán bar quốc tế nằm ở trung tâm Osaka, nơi nhiều du khách người dân tại đây thường xuyên ghé thăm. Tại Moonshine, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức hát ca cùng với nhiều loại rượu và bia ngon. Nhân viên tại quán có thể nói tiếng Nhật và tiếng Anh, giúp bạn dễ dàng giao tiếp.

Moonshine Karaoke Bar thu hút nhiều khách quốc tế
Moonshine Karaoke Bar thu hút nhiều khách quốc tế

Quán còn có những bartender tài năng tạo ra những loại cocktail độc đáo. Đặc biệt, nếu tới Moonshine, khách hàng nên thử một số loại pizza kết hợp cùng tequila hoặc cocktail. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị nhất tại nơi này. Thực đơn của Moonshine có mức giá từ 5 đô la Mỹ đến 80 đô la Mỹ, phụ thuộc vào loại rượu và số lượng thức ăn.

Địa chỉ: 2-12-8 Nishishinsaibashi, Phường Chuo, Osaka 542-0086, Nhật Bản.

Xem thêm: Phố đèn đỏ Nhật Bản có gì mà được gọi là “thành phố không ngủ”?

The Drunken Clam

The Drunken Clam là quán karaoke ở Osaka thu hút nhiều khách quốc tế. Khi đến đây, khách hàng có thể thưởng nhạc cũng như chia sẻ niềm vui ca hát cùng người khác trong khi thưởng thức whisky, cocktail hoặc bia.

The Drunken Clam là quán karaoke Osaka có đồ uống đa dạng
The Drunken Clam là quán karaoke Osaka có đồ uống đa dạng

Hãy trải nghiệm một bữa Kirin Beer từ vòi hoặc các loại cocktail khác như Woman Power hoặc Jack HighBall. Các loại đồ uống và thức ăn tại The Drunken Clam có giá phải chăng. Khách ghé thăm chỉ cần ít nhất 4 đô để bắt đầu thưởng thức đồ uống tại đây.

Địa chỉ: 3F, 6-26 Soemoncho, Chuo-ku, Osaka 542-0084, Nhật Bản.

Karaoke Pasela

Karaoke Pasela là một trong những địa điểm giải trí tại khu nghỉ dưỡng Pasela. Nơi đây là một trong những điểm karaoke được ưa chuộng nhất của người Nhật. Họ có nhiều chi nhánh trải rộng khắp Nhật Bản, đặc biệt tại Osaka – thành phố giải trí lớn bậc nhất tại đất nước này.

Pasela Karaoke Osaka có phòng karaoke bắt mắt
Pasela Karaoke Osaka có phòng karaoke bắt mắt

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những phòng karaoke rộng lớn và thực đơn đồ ăn, đồ uống đa dạng. Đừng quên thử các gói đồ uống không giới hạn. Đặc biệt, món ngon nổi tiếng tại đây chính là bánh mì nướng mật ong với hương vị đậm đà mới lạ .

Địa chỉ: 1 Chome−4−27 Pasela Resorts Namba Dotonbori 3F, Dotonbori, Phường Chuo, 〒542-0071 Osaka, Nhật Bản.

Kama Sutra Karaoke Bar

Khi bước chân vào Kama Sutra Karaoke Bar, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian tuyệt vời. Căn phòng tại đây được thiết kế với sự kết hợp tinh tế giữa tiện nghi hiện đại cùng dàn âm thanh chất lượng.

Kama Sutra Karaoke Bars Osaka trang bị phòng hát chất lượng
Kama Sutra Karaoke Bars Osaka trang bị phòng hát chất lượng

Kama Sutra Karaoke Bar là thiên đường cho những người yêu âm nhạc cũng như những người đam mê tiệc tùng. Tọa lạc tại khu vực Osaka nhộn nhịp, phòng karaoke này sẽ mang đến trải nghiệm khó quên kết do khách hàng. 

Dù bạn đang tổ chức sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè , Kama Sutra cũng đảm bảo thời gian của bạn trong phòng karaoke sẽ tràn ngập tiếng cười và những khoảnh khắc khó quên. 

Với đồ uống giá cả phải chăng, chất lượng âm thanh xuất sắc, bạn sẽ không bao giờ thiếu những phút giây vui vẻ tại đây.

Địa chỉ: Tòa nhà Jumbo, 5F, 2 Chome-1-13 Higashi Shinsaibashi, Phường Chuo, Osaka 542-0083, Nhật Bản.

Lời kết

Karaoke là một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn đến Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ tại các quán karaoke Osaka khi tới đây!