Các quán quán karaoke Việt Nam ở Osaka đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Những địa điểm này không chỉ là nơi để bạn giao lưu với bạn bè mà còn giúp giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là 6 quán karaoke thú vị nhất tại Osaka mà bất cứ ai ghé thăm đây cũng nên trải nghiệm. 

Sakura Karaoke – Quán karaoke Việt Nam ở Osaka có quầy bar

Nếu có cơ hội ghé thăm Nhật Bản mà không biết chơi gì, ăn gì ở Osaka thì Sakura Namba Karaoke là một lựa chọn lý tưởng. Đây là mô hình karaoke kết hợp với quầy bar thu hút đông đảo khách hàng bằng sự đa dạng của menu cũng như không gian giải trí độc đáo. 

Đặc biệt, Sakura Karaoke còn là một trong những mô hình kinh doanh được phát triển bởi người Việt tại Nhật.

Sakura là quán karaoke Việt Nam ở Osaka nhất định phải đến!
Sakura là quán karaoke Việt Nam ở Osaka nhất định phải đến!

Sakura Namba Karaoke tập trung đầu tư trang thiết bị âm thanh nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng với mức giá hợp lý. 

Tại đây, bạn sẽ được thỏa mãn đam mê ca hát bên những ly cocktail có hương vị tuyệt vời với quầy phục vụ khách hàng cả ngày và cả đêm, mở cửa 24/7. Bartender tại đây sẵn sàng tạo ra mọi loại cocktail và highball theo yêu cầu của khách hàng.

Quầy bar tại Sakura Karaoke
Quầy bar tại Sakura Karaoke

Bên cạnh đó, quán cũng nhận đặt bàn và trang trí không gian tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka. Hãy ghé thăm Sakura Karaoke và tận hưởng những phút giây vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân tại thành phố này. 

Địa chỉ: Higashi Shinsaibashi, Phường Chuo, 〒542-0083 Osaka, Nhật Bản.

Xem thêm: Nhật Bản về đêm có gì? 9 địa điểm thú vị nhất định phải đến

F5 Restaurant & Karaoke

F5 Nhà hàng & Karaoke là một địa điểm quen thuộc đối với cộng đồng người Việt trẻ sống tại Teradacho, Osaka, Nhật Bản. Với vị trí cách ga Teradacho (tuyến JR) chỉ 1 phút đi bộ, nơi này được coi là thiên đàng giải trí và ẩm thực cho nhiều bạn trẻ.

Không gian nhộn nhịp tại F5 Restaurant - Karaoke
Không gian nhộn nhịp tại F5 Restaurant – Karaoke

Tên gọi F5 của quán thể hiện cam kết mang đến sự tươi mới cho tâm trạng và cảm xúc của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng và đa dạng. Hơn nữa, với không gian rộng rãi thoải mái, đây chính là điểm tụ họp bạn bè lý tưởng với giá cả phải chăng.

Địa chỉ: F5, 2-1-11 Tennoji Cho, Phường Bắc Abeno, Thành phố Osaka, Quận Osaka 545-0001, Nhật Bản.

88 Namba Restaurant & Karaoke

88 Namba Restaurant & Karaoke là mô hình kết hợp giữa nhà hàng và giải trí karaoke, chỉ cách ga Namba khoảng 01 phút đi bộ. Đặc biệt, khách hàng của 88 Namba Restaurant and Karaoke chủ yếu là người Việt sinh sống tại khu vực này. Họ thường tới đây để thư giãn và họp mặt bạn bè, đồng nghiệp. 

88 Namba - Quán karaoke Việt nam ở Osaka được giới trẻ yêu thích
88 Namba – Quán karaoke Việt nam ở Osaka được giới trẻ yêu thích

Quán có không gian rộng rãi được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Tầng 1 và 2 là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon với hương vị đậm đà của Việt Nam. 

Trong khi đó, tầng 3 và 4 là nơi có các phòng hát karaoke vừa và lớn được đầu tư với trang thiết bị hiện đại và trang trí lộng lẫy, tạo nên không gian giải trí ấn tượng và cuốn hút. 

Địa chỉ: 3-3-12 Namba, Phường Chuo, Thành phố Osaka, Quận Osaka 542-0076, Nhật Bản.

King Karaoke – Restaurant

King Karaoke – Restaurant nằm ở khu vực Osaka cách ga Ebisu 02 phút đi bộ. Đây là một nơi quen thuộc và sinh sống của nhiều người Việt ở Nhật Bản. Do vậy, nhà hàng thường đông khách vào cuối tuần cũng như những dịp lễ tết. 

King Karaoke - Restaurant chỉ cách ga Ebisu  khoảng 2 phút đi bộ
King Karaoke – Restaurant chỉ cách ga Ebisu  khoảng 2 phút đi bộ

Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon với hương vị đậm chất quê hương mà còn được đắm chìm trong những giai điệu karaoke hay và trữ tình của Việt Nam.

Địa chỉ: 1-8-3 Ebisu Higashi, Phường Naniwa, Thành phố Osaka, Quận Osaka 556-0002, Nhật Bản.

Sen Quán

Vị trí của Sen quán gần ga Ebisucho, Shin-Imamiya và Dobutsuen-Mae, với bảng hiệu bắt mắt dễ dàng nhận biết. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thể hiện tài năng ca hát của mình hoặc giải trí cùng bạn bè sau thời gian xa cách vì công việc.

Sen Quán Karaoke có không gian ấm cúng và thân thuộc
Sen Quán Karaoke có không gian ấm cúng và thân thuộc

Ngoài ra, Sen quán còn gây ấn tượng với thực khách bằng menu đa dạng. Những món ăn ngon của Việt Nam ở đây bao gồm bún bò Huế, bún đậu mắm tôm, phở bò, bún chả,… Bên cạnh đó, Sen Quán còn có không gian lớn với sức chứa từ 60-70 người. Khách hàng có thể đặt trước bàn tại đây để tổ chức các sự kiện như tiệc cưới, liên hoan hoặc sinh nhật. 

Địa chỉ: 2-6-18 Ebisu Higashi, Phường Naniwa, Thành phố Osaka, Quận Osaka 556-0002, Nhật Bản.

Hưng Điếc Sakai

Nhà hàng – Karaoke Hưng Điếc Sakai nổi bật với không gian hiện đại và tông màu tường sáng được trang trí bằng tranh vẽ cảnh đẹp của Việt Nam. Điều này tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thiết và thoải mái cho khách Việt khi ghé qua đây.

quán karaoke việt nam ở osaka Hưng Điếc Sakai vừa phục vụ đồ ăn Việt vừa có không gian hát karaoke.
Hưng Điếc Sakai vừa phục vụ đồ ăn Việt vừa có không gian hát karaoke

Sự đặc biệt của Hưng Điếc Sakai là sự đối lập giữa không gian ăn uống ở tầng 1 và phòng karaoke ở tầng trên. Tầng 1 mang đến một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh. Trong khi đó, phòng hát karaoke lại mang đến không khí nhộn nhịp, phóng khoáng và rất trẻ trung.

Địa chỉ: 592-8333 Sunshine Ishizugawa 102, 3-3-3 Hamadera Ishizucho Nishi, Nishi-ku, Sakai-shi, Osaka.

Lời kết

Với danh sách các quán karaoke Việt nam ở Osaka trên đây, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng ca hát và tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm kiếm được một địa chỉ hát karaoke phù hợp và có những kỉ niệm đáng nhớ tại thành phố này.