Từ lâu, văn hóa “nhậu” của người Nhật khiến rất nhiều du khách tò mò. Bởi vậy, các quán nhậu ở Nhật là một điểm đến thú vị mà ai cũng muốn khám phá. Đây là không gian thể hiện một góc nhìn khác về đời sống văn hóa và ẩm thực độc đáo của người Nhật. Cùng điểm danh top 5 quán nhậu ở Nhật Bản bạn nhất định phải đến nhé.

Izakaya Orentokokoi

Nếu bạn muốn trải nghiệm một bữa tiệc nhậu Nhật Bản đích thực, Izakaya Orentokokoi là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Quán nhậu này nằm ngay bên cạnh ga Namba – trung tâm sầm uất của Osaka. Orentokokoi không chỉ cung cấp đồ uống phong phú mà còn có hơn 50 loại thực phẩm để bạn thưởng thức.

Không gian tại đây luôn đầy sự sôi động, là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những bữa tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka. Món ăn đặc sắc tại Orentokokoi là Takoyaki – bánh bí ngô nhân bạch tuộc trứ danh của thành phố sầm uất này. 

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thử cả các loại rượu sake và cocktail độc đáo tại đây. Với Orentokokoi, bạn sẽ được kích thích vị giác và hòa chung vào không khí vô cùng sống động của ẩm thực Nhật Bản.

Thưởng thức món Takoyaki đặc biệt tại quán nhậu Orentokokoi
Thưởng thức món Takoyaki đặc biệt tại quán nhậu Orentokokoi

Quán nhậu Uotami nổi tiếng

Trong danh sách các quán nhậu ở Nhật thì Uotami là một điểm sáng được nhiều thực khách ghé tới. Quán nhậu này có thực đơn đa dạng với nhiều loại bia, nước ngọt, cocktail, rượu mạnh để bạn lựa chọn. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn từ yakitori, sashimi đến ramen với hương vị vô cùng độc đáo tại Uotami.

Điểm khác biệt tại Uotami là mỗi thực khách được yêu cầu gọi ít nhất hai món ăn kèm theo đồ uống của họ. Điều này khuyến khích mọi người chia sẻ và thử nhiều món khác nhau. Với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, Uotami là nơi hoàn hảo để bạn và bạn bè tận hưởng bữa nhậu đầy vui vẻ.

Uotami là quán nhậu ở Nhật được nhiều khách hàng ưa thích
Uotami là quán nhậu ở Nhật được nhiều khách hàng ưa thích

Quán nhậu Torikizoku phổ biến ở Nhật

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu ở Nhật đảm bảo tiêu chí tiết kiệm nhưng không kém phần thú vị thì Torikizoku là sự lựa chọn tối ưu. Torikizoku là một chuỗi izakaya với hơn 600 cửa hàng, chủ yếu tại Osaka, Tokyo và Nagoya. Torikizoku nổi tiếng với menu đa dạng từ yakitori, sashimi đến món ăn truyền thống Nhật Bản. 

Đặc biệt, tại quán nhậu này, bạn có thể thưởng thức các món ăn với hương vị độc đáo và phong cách riêng biệt của từng địa phương. Điều này khiến Torikizoku trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, muốn khám phá riêng văn hóa ẩm thực từng vùng miền.

Menu các thức uống tại Torikizoku luôn khiến khách hàng ngạc nhiên bởi sự đa dạng và độc đáo. Quán nhậu này có đầy đủ các loại rượu truyền thống của Nhật cho tới các loại rượu mạnh phương Tây. Bởi vậy, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để có một bữa nhậu hợp khẩu vị nhất.

Torikizoku là một chuỗi izakaya với hơn 600 cửa hàng tại Nhật
Torikizoku là một chuỗi izakaya với hơn 600 cửa hàng tại Nhật

Quán nhậu lâu đời Tsubohachi ở Nhật

Bạn đang muốn khám phá hương vị đặc sản từ vùng Hokkaido của Nhật Bản? Hãy đến với chuỗi izakaya Tsubohachi để trải nghiệm những bữa tiệc với đồ ăn, thức uống nức tiếng vùng Hokkaido.

Hệ thống ẩm thực này được thành lập tại Hokkaido vào năm 1973 và đã phát triển thành một chuỗi nhà hàng đáng chú ý ở Nhật. Điểm độc đáo của Tsubohachi chính là việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon đảm bảo mỗi bữa ăn đều thể hiện hương vị đặc biệt của Hokkaido. Hấp dẫn hơn cả là với từng món đặc sản sẽ đi kèm với một thức uống kích thích vị giác đến lạ kỳ.

Không chỉ có thực đơn đa dạng, Tsubohachi còn nổi tiếng với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng hương vị tinh túy của ẩm thực Hokkaido.

Tsubohachi cung cấp thực đơn nức tiếng vùng Hokkaido
Tsubohachi cung cấp thực đơn nức tiếng vùng Hokkaido

Uomin

Uomin là một trong những quán nhậu ở Nhật ghi điểm bởi không gian yên tĩnh. Ban sẽ được thưởng thức các món cá ngon cùng rượu sake địa phương một cách chậm rãi để cảm nhận mọi dư vị thơm ngon của món ăn. 

Khác hẳn những quán nhậu ồn ào khác, Uomin mang tới cho thực khách cảm giác thư giãn, đắm chìm vào từng món ăn, thức uống để giải tỏa hết những áp lực sau một ngày làm việc căng thẳng.

Uomin thuộc sở hữu của Monte Rosa – một tập đoàn quản lý rất nhiều nhà hàng nổi tiếng hoạt động từ năm 1993 tại Nhật. Không gian của Uomin được thiết kế để tạo ra cảm giác thư thái và bình yên, đậm chất Nhật Bản. 

Thực đơn của Uomin bao gồm nhiều loại sashimi, sushi và các món ăn Nhật Bản truyền thống khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến một cách tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Tận hưởng tiệc nhậu trọn vẹn tại quán karaoke nổi tiếng Osaka
Tận hưởng tiệc nhậu trọn vẹn tại quán karaoke nổi tiếng Osaka

Lời kết

Vào các quán nhậu là một thói quen phổ biến của người Nhật sau khi tan sở. Trong đó, những quán nhậu ở Osaka nêu trên được cho là điểm đến tuyệt vời để bạn trải nghiệm hương vị độc đáo của ẩm thực Nhật Bản.Đặc biệt, Osaka còn được mệnh danh là thành phố giải trí sầm uất bậc nhất Nhật Bản. Bởi vậy, sau khi rời các quán nhậu ở Nhật tại thành phố này, bạn còn có cơ hội trải nghiệm tiếp các dịch vụ giải trí thú vị khác như karaoke. Hãy ghé tới Sakura Namba Karaoke – mô hình karaoke kết hợp quán bar độc đáo nhất Osaka để có một cuộc vui trọn vẹn nhất với đồng nghiệp, bạn bè nhé.