Những địa điểm chơi ở Osaka rất nhiều và khách du lịch sẽ có đa dạng lựa chọn. Nhưng nếu bạn là người đang sinh sống ở Nhật Bản và chán những chỗ chơi như vậy thì có thể đến những địa điểm vui chơi, hẹn hò trong bài viết dưới đây. 

Universal Studios Japan

Nếu đã “chán” những nét văn hóa Nhật thì bạn hãy đến Universal Studios Japan. Đây là một địa điểm chơi ở Osaka mang những nét văn hóa phương Tây với những công viên khủng long, hàm cá mập, thế giới Harry Potter,… Đây là một khu vui chơi giải trí ở Osaka mà cư dân thành phố rất yêu thích.

Nói chung, khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được ở một công viên tại khu vực Âu Mỹ và được trải nghiệm những trò chơi theo các chủ đề là những tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết, văn hóa đại chúng nổi tiếng. 

Umeda Sky Building

Đây là một trong những công trình có cấu trúc độc đáo tại Nhật Bản với hai tòa nhà được nối lại với nhau bằng phần sân thượng tương tự như Khải Hoàn Môn. Vào ban đêm, đây là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn hẹn hò vì cảnh vật nhìn từ trên cao rất đẹp, có cảm giác như ở trên mây nhìn xuống. 

Umeda Sky Building có cấu trúc 2 tòa nhà nối với nhau độc đáo
Umeda Sky Building có cấu trúc 2 tòa nhà nối với nhau độc đáo

Ở đây có đầy đủ các yếu tố như ẩm thực, sân khấu hòa nhạc, triển lãm,… Bên cạnh đó, nhiều sự kiện còn được tổ chức tại tòa nhà này. Vì vậy đây cũng là một nơi thường xuyên có những hội chợ, hoạt động vui chơi thu hút rất nhiều người ghé đến. 

Legoland Discovery Central

Một trong các địa điểm chơi ở Osaka nổi bật là Legoland Discovery Central. Khi ở Việt Nam, lúc còn nhỏ chắc hẳn bạn đã từng chơi những bộ xếp hình lego. Nếu vậy thì Legoland Discovery Central sẽ giúp bạn ôn lại được những kỷ niệm và khám phá thêm nhiều trải nghiệm mới với trò chơi này. 

Tại Legoland Discovery Central, những đồ vật, cửa hàng, các trò chơi đều được thiết kế trông như những khối lego lớn. Những mô hình trang trí đều được làm từ lego. Ngoài ra, ở đây cũng có nhiều trò chơi mới lạ, rạp phim 4D để bạn được xem phim với trải nghiệm tốt nhất. 

Đài Quan Sát Harukas 300

Ở Việt Nam có tòa Landmark 81 thì Nhật Bản có đài quan sát Harukas 300.

Đây là một trong những địa điểm đi chơi ở Osaka có thể ngắm cảnh toàn thành phố, ăn uống ở khu nhà hàng sang trọng, có thể xem chương trình ánh sáng 3D, có thể thăm phòng trưng bày nghệ thuật. Nếu có ý định tổ chức một đêm hẹn hò lãng mạn với view đẹp thì đây là nơi thích hợp nhất. 

Bánh Xe Đu Quay Tempozan

Bánh xe đu quay Tempozan là một lựa chọn cho những ai muốn tìm một góc để ngắm nhìn đường chân trời tại thành phố Osaka. Đu quay này còn có một điểm nổi bật đó là có thể thay đổi màu sắc theo thời tiết. 

Nếu không thích sự xô bồ trong cuộc sống hàng ngày, những buồng đu quay sẽ là nơi riêng tư để bạn có thể ngồi thư giãn. 

Bánh Xe Đu Quay Tempozan là nơi có thể ngắm đường chân trời tại Osaka
Bánh Xe Đu Quay Tempozan là nơi có thể ngắm đường chân trời tại Osaka

America Mura cho tín đồ thời trang

Nếu là người thích thời trang và thường hay mua sắm quần áo thì America Mura là nơi nhất định phải đến. Ở đây có nhiều loại quần áo, thời trang second hand hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi muốn mua quần áo nhưng không thích kiểu ăn mặc của người Nhật thì bạn hãy đến khu này. 

Các quán Karaoke ở Namba

Khu Namba là nơi có rất nhiều những điểm vui chơi ở Osaka được mọi người ghé đến, trong đó phải kể đến các quán Karaoke. Một trong số các quán karaoke nổi tiếng ở khu vực này và cả thành phố Osaka là Sakura Namba Karaoke

Sakura Namba Karaoke là một trong những quán karaoke và địa điểm chơi ở Osaka được rất nhiều khách Nhật Bản lẫn nước ngoài thường xuyên ghé đến. Ngoài việc hát hò, đây là một trong các địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka được rất đông người lựa chọn. 

địa điểm chơi ở osaka Sakura Namba Karaoke được nhiều người nước ngoài lui tới
Sakura Namba Karaoke được nhiều người nước ngoài lui tới

Tại quán karaoke này không chỉ nổi tiếng bởi trang trí đẹp, phòng ốc rộng lớn phục vụ cho nhu cầu giải trí mà còn có nhiều món ăn, thức uống ngon. Đôi khi quán còn có những ưu đãi dành cho khách hàng. Do đó, nếu muốn tìm một quán karaoke thì đây là nơi bạn nhất định phải đến. 

Ngoài ra, ở Sakura Namba Karaoke còn có một quầy bar với những loại cocktail ngon. Nếu không muốn hát hò mà muốn nhâm nhi một món đồ uống và cùng bạn bè trò chuyện thì bạn cũng có thể ghé đến đây.

Nipponbashi Denden Town dành cho các Wibu

Nhiều người thích Nhật Bản qua văn hóa anime, manga thì người dân xứ phù tang cũng có rất nhiều người là Wibu. Nếu là một Wibu thì Nipponbashi Denden Town sẽ là thiên đường dành cho bạn. 

Nipponbashi Denden Town có nhiều tiệm game và manga. Đặc biệt, khu này có một con đường được gọi là Ota road. Ở đây có rất nhiều nơi bán đồ phụ kiện dành cho những cosplayer. Con đường này cũng có những tiệm cà phê hầu gái – hình mẫu được rất nhiều nam Wibu ao ước. 

Khu phố Shinsekai  

Chơi gì, ăn gì ở Osaka thì khu phố Shinsekai là một lựa chọn đầy đủ mọi tiện nghi. Ở đây có các nhiều quán ăn với giá rẻ, tiệm cà phê, tiệm pachinko, khu mua sắm, ngắm cảnh, tiệm thuốc, khu trò chơi điện tử,… Đặc biệt, ở đây còn có một số dịch vụ dành cho người lớn và cả người đồng tính. 

Xem thêm: Top 7 hoạt động vui chơi, giải trí Nhật Bản không thể bỏ qua

địa điểm chơi ở osaka khu phố Shinsekai có rất nhiều dịch vụ để giải trí.
Khu phố Shinsekai có rất nhiều dịch vụ để giải trí

Trên đây là những địa điểm chơi ở Osaka dành cho những ai đang sống ở Nhật Bản nhưng đã cảm thấy nhàm chán với những chỗ chơi theo văn hóa Nhật. Nếu muốn tụ tập bạn bè, mở tiệc, hãy đến với những địa điểm vui chơi ở Osaka như Sakura Namba để có những đêm quẩy thật vui quên lối về nhé.