Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi ở Nhật Bản thì Osaka chính là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây nổi tiếng là thành phố giải trí tại đất nước mặt trời mọc với nhiều điểm đến thú vị. Vậy, chơi gì, ăn gì ở Osaka? Cùng khám phá những điểm đến hot nhất thành phố này để bắt đầu hành trình thú vị nhé!

Địa điểm vui chơi ở Nhật Bản sôi động vùng Osaka

5 gợi ý về địa điểm vui chơi ở Nhật Bản vùng Osaka dưới đây sẽ giúp bạn có những phút giây vui vẻ nhất cùng bạn bè và người thân. 

Xem thêm: Top 7 hoạt động vui chơi, giải trí Nhật Bản không thể bỏ qua

Sakura Karaoke

Nếu có cơ hội tới Namba, Osaka thì Karaoke Sakura chính là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Đây là mô hình kinh doanh của người Việt tại Nhật Bản. Tại đây, mỗi phòng hát đều được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng, nhiều mic hát cũng như thực đơn đồ ăn/đồ uống đầy đủ. Vào những dịp đặc biệt, Sakura Karaoke sẽ có những ưu đãi hấp dẫn (tặng nước uống, hoa quả…) tri ân khách hàng.

Bên cạnh đó, Namba Sakura Karaoke cũng có quầy bar thưởng thức cocktail dành cho khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, Sakura Karaoke còn nhận đặt trước bàn tiệc sinh nhật, tụ tập bạn bè ở Osaka. Chính vì vậy, nếu chưa biết bắt đầu khám phá Osaka ở đâu thì Sakura Karaoke là một lựa chọn thích hợp nhất. 

Sakura Namba Karaoke là địa điểm giải trí nhất định phải đến!
Sakura Namba Karaoke là địa điểm giải trí nhất định phải đến!

Club Joule

Club là một trong những địa điểm vui chơi ở Nhật Bản vùng Osaka thú vị nhất. Trong đó, Joule là nơi giải trí đêm nổi tiếng đã hoạt động trong suốt gần 20 năm qua. Với các sự kiện đặc biệt vào mỗi cuối tuần, Joule luôn là điểm đến đông đúc và sôi động. Osaka không bao giờ dừng lại vào ban đêm, kể cả trong những ngày làm việc thông thường. Vì vậy bạn có thể ghé thăm Joule bất kỳ lúc nào.

Câu lạc bộ này có ba tầng với nhiều không gian thú vị, bao gồm sàn nhảy múa, quầy bar phong cách, phòng chờ thoải mái, và tủ khóa tiện lợi. Để tránh phải chờ đợi ở cửa, bạn cũng có thể đăng kí làm thành viên VIP.

Club Joule thu hút lượng lớn người trẻ tham gia vào cuối tuần. địa điểm vui chơi ở nhật bản
Club Joule thu hút lượng lớn người trẻ tham gia vào cuối tuần

Lưu ý: Khách hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân để được vào cửa và phải đủ 18 tuổi trở lên. Vì vậy đừng quên mang theo hộ chiếu của bạn trước khi tới đây.

Chợ Kuromon

Chợ Kuromon rộng khoảng 580 mét với khoảng 150 gian hàng đa dạng. Đây là nơi tập trung nhiều sạp chuyên buôn bán thực phẩm như thịt, rau cải, trứng, dưa chua truyền thống, nấm, và các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Trong tổng số này, hải sản chiếm tỷ lệ 25%.

Tuy nhiên, điều độc đáo và đặc biệt của khu chợ này chính là những gian hàng đồ ăn khắp nơi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy quầy cá nướng, nước ép tươi ngon, trà thảo mộc, và nhiều món ăn khác. Điều này tạo nên sự ấn tượng đặc biệt cho khu chợ và làm cho nó trở thành một địa điểm độc đáo và hấp dẫn để thăm quanh.

Kuromon là một trong những địa điểm nên đến ở Nhật Bản vùng Osaka, địa điểm vui chơi ở nhật bản
Kuromon là một trong những địa điểm nên đến ở Nhật Bản vùng Osaka

Izakaya Orentokokoi

Quán rượu Orentokokoi nằm ngay bên cạnh ga Namba. Tại đây không đơn thuần cung cấp đồ uống mà còn là nơi bạn có thể thỏa mãn bất kỳ nhu cầu ẩm thực nào. Với hơn 50 loại đồ uống để lựa chọn và hơn 50 món ăn, Orentokokoi sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn ngon tại Nhật Bản. Đặc biệt, Izakaya này nổi tiếng với món takoyaki và cánh gà. 

Không khí ở đây rất sống động, vì vậy hãy đến khi bạn có tâm trạng thưởng thức ẩm thực, uống rượu và hòa mình vào nơi này. 

Orentokoi là nơi phù hợp để nhậu và trò chuyện cùng bạn bè
Orentokoi là nơi phù hợp để nhậu và trò chuyện cùng bạn bè

Trung tâm Dotonbori

Khi nhắc tới những địa điểm vui chơi ở Nhật Bản, ta không thể bỏ qua trung tâm Dotonbori. Đây là điểm đến phổ biến trong danh sách du lịch của nhiều thanh niên tại Nhật Bản. Nơi này nổi tiếng với những tấm biển hiệu khổng lồ kéo dài dọc theo bờ sông, tạo nên một khung cảnh độc đáo. Vào buổi tối, khu phố trở nên lung linh với hàng trăm ánh đèn sáng rực rỡ.

Vào mùa hè, Dotonbori còn tổ chức lễ hội treo đèn lồng dọc theo bờ sông. Bạn có thể đi dạo hoặc thưởng thức ảnh quan độc đáo trên tàu thuỷ. Ngoài ra, Dotonbori cũng là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon đặc sản của Osaka và cũng là một khu vực mua sắm lý tưởng dành cho các bạn trẻ.

Trung tâm Dotonbori là nơi tập trung đông đúc vào buổi tối, địa điểm vui chơi ở nhật bản
Trung tâm Dotonbori là nơi tập trung đông đúc vào buổi tối

Lời kết

Dù bạn muốn mua sắm, khám phá ẩm thực hay tham gia vào những cuộc gặp mặt, hát hò cùng bạn bè thì Osaka vẫn sẽ luôn đón chào bạn. Hãy bắt đầu khám phá các địa điểm vui chơi ở Nhật Bản và thả mình vào khoảnh khắc vui vẻ tại đất nước này nhé!